Công ty cổ phần truyền thông nha khoa Denmark

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 6029 lượt xem!
Công ty cổ phần truyền thông nha khoa Denmark

Denmark  là công ty truyền thông và quảng cáo chuyên nghiệp trong lĩnh vực đa khoa.

Tầm nhìn:

Bằng khát vọng tiên phong trong lĩnh vực truyền thông Nha khoa cùng với chiến lược xây dựng và phát triển bền vững, Denmark phấn đấu trở thành một công ty chuyên gia số 1 tại Việt Nam về xây dựng thương hiệu Nha khóa và cung cấp tất cả các giải pháp quảng cáo dành cho Nha khoa. 

Sứ mệnh 

"đồng hành cùng nha khoa trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững và mang nhiều khách hàng đến với nha khoa hơn nữa"

Giá trị cốt lõi :

UY TÍN - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ 
-  Uy tín: Denmark lấy sự tín nhiệm của Nha khoa đặt lên hàng đầu và bảo vệ uy tín như bảo vệ danh dự cuả chính mình. Denmark luôn nỗ lực hết mình và bằng mọi giá phải thực hiện đúng các cam kết với Nha khoa đặc biệt là các cam kết về tiến độ thực hiện và kết quả sau cùng.
-  Sáng tạo: Denmark lấy sáng tạo làm sức sống, làm đòn bẩy để tạo ra các giá trị khác biệt cho Nha khoa. Denmark đề cao khát vọng tiên phong, tìm tòi và khai phá những giá trị mới trên con đường đồng hành cùng nha khoa để mang lại những lợi ích to lớn chưa từng có trước đó.
-  Hiệu quả: denmark láy hiệu quả làm ưu thế cạnh tranh để mang đến cho Nha khoa các dịch vụ truyền thông nhanh nhất, tiết kiệm nhất và đặc biệt là mang lại giá trị thực nhất dựa trên các số liệu về tăng trưởng doanh thu và tăng số lượng khách hàng. 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia