Công Ty TNHH Châu Á Mềm (Dzogame)

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 7976 lượt xem!
Công Ty TNHH Châu Á Mềm (Dzogame)

Với sản phẩm game đầu tiên Gunbound được phát hành vào 12/2004. Đến nay, chúng tôi đã giới thiệu đến các game thủ nhiều các sản phẩm 

Tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi:

-  Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Game Online với nhiều sản phẩm hay.
-  Trở thành đối tác được ưa chuộng của các Cyber-café.
-  Được xem là nhà cung cấp các game hàng đầu cho gamer.
-  Tạo nên một sân chơi vui nhộn với chi phí thấp cho giới trẻ.
-  Giúp giới trẻ giải trí và tiếp cận IT / Internet.
-  Đem đến những game vui và bổ ích cho game thủ Việt Nam.

Các giá trị cốt lõi của chúng tôi

CHÍNH TRỰC – Lòng trung thực và tính chính trực là những yếu tố then chốt trong việc tạo lập lòng tin. Lòng tin là yếu tố then chốt trong việc tạo lập sự tín nhiệm. Sự tín nhiệm của công ty là tâm điểm của khả năng tạo sự ảnh hưởng đối với người khác và lãnh đạo có hiệu quả.

TINH THẦN TẬP THỂ– Có những việc không thể hoàn tất nếu làm việc riêng rẽ. Ở phạm vi lớn hơn, những mục tiêu đầy tham vọng thường đòi hỏi nhiều người cùng làm việc với nhau. Công ty cần những nhân viên có tinh thần tập thể, có thể hòa đồng với đồng nghiệp và cùng làm việc trong một tập thể gắn bó.

ĐỔI MỚI – Tính sáng tạo và tài trí phải gắn liền với hoạt động và văn hóa của công ty, từ những hoạt động hàng ngày bình thường. Công ty luôn ra sức khuyến khích và giúp nhân viên giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nắm bắt các cơ hội trên thị trường dựa vào sáng kiến của chính nhân viên - từng cá nhân hoặc trong các nhóm thuộc các bộ phận khác nhau.

KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM – Công ty chủ trương rằng những nhu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng là động lực cho các quyết định chiến lược của công ty. Công ty phải tiên đoán các nhu cầu của khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho họ giao dịch làm ăn với công ty. Công ty phải giữ lời hứa với khách hàng. Công ty cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và có giá trị làm phong phú cuộc sống của họ.
 
Liên hệ:
- Điện thoại:0838682446, Fax: 08 38682450
- Mail: info@asiasoft.net.vn
- Địa chỉ: T5-04 Tòa nhà Lữ Gia, số 70 đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia