Công ty TNHH Kỹ thuật ĐẠT

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - Đã có: 3497 lượt xem!
Công ty TNHH Kỹ thuật ĐẠT

Với hơn 12 năm phát triển, DAT nhận được sự tin tưởng, hợp tác của hơn 6.000 khách hàng trên toàn quốc và chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp có số lượng biến tần được bán ra nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.
DAT luôn chú trọng phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm chất lượng, giải pháp thông minh và dịch vụ “Sang hơn của Mỹ, tốt hơn của Đức” nhằm: “Thỏa mãn mong đợi của bạn”.
Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điều khiển thang máy và điện năng lượng mặt trời (Xem chi tiết Hồ sơ năng lực Công ty DAT).

Tầm nhìn

Kiên định với chiến lược đầu tư, hợp tác và phát triển bền vững, DAT phấn đấu trở thành công ty công nghệ có quy mô và uy tín dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực biến tần - tự động hoá, điều khiển thang máy, tiết kiệm năng lượng và năng lượng mặt trời.

Sứ mệnh

-  DAT hành động với phương châm “Thoả mãn mong đợi của bạn”.
-  DAT luôn tập trung đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự, đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm, giải pháp, dịch vụ hiệu quả, thông minh, đẳng cấp.
-  Ngày mỗi ngày DAT luôn nỗ lực làm mọi thứ đơn giản và dễ dàng cho người khác, cho đồng nghiệp, cho khách hàng và đối tác.

Giá trị cốt lõi

-  Cam kết - Chia sẻ - Tận tâm - Sáng tạo
Cam kết
-  DAT cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, giải pháp hiệu quả và dịch vụ “Sang hơn của Mỹ, tốt hơn của Đức” tới tất cả khách hàng.
-  Với đối tác, DAT cam kết uy tín và hợp tác cùng có lợi.
-  Với nhân viên, DAT cam kết đảm bảo sự công bằng cao nhất.
Chia sẻ
-  Mọi hoạt động của DAT đều được thực hiện dựa trên triết lý “Sharing & Giving”. DAT là nơi chia sẻ và cho đi những giá trị hữu ích.
Tận tâm
-  Đội ngũ nhân sự của DAT luôn hành động bằng sự chân thành và tận tâm. Chúng tôi nỗ lực làm mọi thứ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả cho người khác.
Sáng tạo
-  DAT không ngừng đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm, giải pháp, dịch vụ hiệu quả, thông minh và đẳng cấp.

Triết lý kinh doanh

-  Tin vào Nhân Quả, DAT luôn hành động theo phương châm: Chia sẻ và cho đi giá trị hữu ích đến tất cả khách hàng, đối tác, cộng đồng và xã hội.
-  DAT là lợi ích của nhân viên, khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế.
-  Sự hài lòng của khách hàng và hạnh phúc của nhân viên là thước đo thành công của DAT.

Cam kết

DAT cam kết mang đến sản phẩm chất lượng, giải pháp hiệu quả và dịch vụ “Sang hơn của Mỹ, tốt hơn của Đức” tới tất cả khách hàng.
Với đối tác, DAT cam kết uy tín và hợp tác cùng có lợi.
Với nhân viên, DAT cam kết đảm bảo sự công bằng cao nhất.

Chia sẻ

Mọi hoạt động của DAT đều được thực hiện dựa trên triết lý “Sharing & Giving”. DAT là nơi chia sẻ và cho đi những giá trị hữu ích.

Tận tâm

Đội ngũ nhân sự của DAT luôn hành động bằng sự chân thành và tận tâm. Chúng tôi nỗ lực làm mọi thứ đơn giản, dễ dàng và hiệu quả cho người khác.

Sáng tạo

DAT không ngừng đầu tư nghiên cứu để kiến tạo những hệ thống sản phẩm, giải pháp, dịch vụ hiệu quả, thông minh và đẳng cấp.
 
Liên hệ
- Địa chỉ: B163, khu phố 3, Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM, Việt Nam
- Điện thoại: (+84) 283 715 7567 Hotline: 1800 6567 Fax: (+84) 283 891 6586
- Email: info@dattech.com.vn
- Website: https://dattech.com.vn/

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia