Công ty Cổ Phần In Thiên Hà

Cập nhật ngày: 19/03/2024 - Đã có: 3368 lượt xem!
 Công ty Cổ Phần In Thiên Hà

Về Thiên Hà 

  • In Thiên Hà tự hào có được đội ngũ nhân sự trẻ tuổi nhưng rất giàu kinh nghiệm, các vị trí chủ chốt đã hoạt động nhiều năng trong ngành. Đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty luôn thấu hiểu trách nhiệm của mình trong việc cho ra những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng Quý khách.
  • Công ty In Thiên Hà luôn đặt Uy tín của Công ty lên hàng đầu, luôn luôn thân thiện và cởi mở với Quý khách hàng, với phương châm “Đẹp về chất lượng – Chính xác về Thời gian – Tiết kiệm về Chi phí – Tinh tế trong Thiết kế”, Công ty In Thiên Hà sẽ đem lại sự hài lòng đối với Quý khách hàng. Dựa trên tiền lực hiện có về cơ sở vật chất và đội ngũ nhân viên trẻ tuổi lành nghề, đầy sáng tạo, Công ty In Thiên Hà hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho Quý khánh hàng những dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách hàng.

Tầm nhìn 

  • Trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực in ấn, thường xuyên cải tiến đổi mới thiết bị, đổi mới tư duy sáng tạo để mang đến Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao.

Sứ mệnh 

  • Cung cấp những dịch vụ, sản phẩm đạt chất lượng cao với chi phí hợp lý.
  • Lan tỏa thông điệp của khách hàng .
  • Giúp bạn phát triển thương hiệu, thị trường.

Lĩnh vực kinh doanh

1. THIẾT KẾ SÁNG TẠO

Trong từng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh, chúng tôi luôn biết cách tạo ra những sản phẩm tối ưu nhất dựa trên tư duy, cảm thụ, kinh nghiệm, sự say mê sáng tạo kết hợp với sự chau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét. Do đó, Quý đơn vị, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi triển khai các dự án với Dịch vụ thiết kế sáng tạo của chúng tôi..

2. IN ẤN, GIA CÔNG

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in offset, in nhanh, in trên mọi chất liệu, gia công sau in một cách chuyên nghiệp. Ấn phẩm của các bạn sẽ đạt chất lượng cao nhất với thời gian giao hàng chuẩn xác và khả năng tư vấn thiết kế sáng tạo là những gì bạn nhận được từ dịch vụ in ấn của chúng tôi.

3. QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG

Bất cứ đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh đều quan tâm đến việc tăng doanh số cho các sản phẩm của mình. Chúng tôi tự tin sẽ dẫn dắt bạn vượt qua ma trận hào nhoáng của thế giới quảng cáo và truyền thông để về với mục tiêu quan trọng nhất đó là tăng trưởng về doanh thu.

4. THƯƠNG MẠI, PHÂN PHỐI

Ngoài các dịch vụ Thiết kế, In ấn, Quảng cáo truyền thông đã khẳng định được thương hiệu, chúng tôi còn tiến hành các hoạt động thương mại tự doanh mua bán hàng hóa. Các hoạt động thương mai mại bán hàng hóa xuất nhập khẩu, phối các sản phẩm quà tặng, các sản phẩm hỗ trợ quảng cáo truyền thông.

Công ty Cổ Phần In Thiên Hà
VPGD và Xưởng sản xuất: Số 8 Phố Pháo Đài Láng – Đống Đa – Hà Nội
(Trong khu Khí tượng Thủy văn)
Email: inthienha07@gmail.com
Website: https://inthienha.com.vn/
Tel: 024 3999 3233 – Hotline: 0935 188991

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia