Công ty TNHH Venesa

Cập nhật ngày: 20/04/2024 - Đã có: 2352 lượt xem!
Công ty TNHH Venesa

Venesa là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu được đông đảo khách hàng tin tưởng và giới chuyên gia đánh giá cao. Mỹ phẩm Venesa nổi tiếng với các công thức chăm sóc sắc đẹp được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Israel, nơi sở hữu nhiều nguồn tài nguyên quý giá và nguồn lực hùng mạnh cho đầu tư khoa học kỹ thuật.

Đến nay, có hơn 30.000 người đang làm việc tại hơn 300 chi nhánh của thương hiệu Venesa tại nhiều quốc gia trên khắp thế giới như Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,…

Trong tương lai, thương hiệu Venesa sẽ triển khai những kế hoạch to lớn: mở rộng ảnh hưởng trên thị trường Châu Mỹ, Châu Á và các nước Châu Âu, phá kỉ lục về doanh số, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng… Và trong 5 năm nữa thôi, trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại các nước Venesa có mặt.
Venesa là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giàu ý nghĩa và giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng.

Venesa chính thức hoạt động từ tháng 3 / 2016. Sau một thời gian hoạt động và nhận được sự tin dùng của khách hàng, tới nay, Venesa đã phát triển với quy mô tăng trưởng vượt bậc với hơn 2000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, phục vụ hàng ngàn khách hàng thường xuyên.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm số một tại Việt Nam.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: Phòng 506, tầng 5, số 362 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP giao dịch Hà Nội: Số 89 Nguyễn Đình Thi, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
VP giao dịch HCM: Số 60B Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, HCM
Điện thoại: 1800.5888.71Email: info@venesa.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia