Công Ty TNHH Quảng Cáo VietArt

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 6172 lượt xem!
Công Ty TNHH Quảng Cáo VietArt

Viet Art Advertising Agency
Với vai trò là nhà quảng cáo đã có hơn 9 năm kinh nghiệm, chúng tôi có cơ hội hợp tác, nâng tầm giá trị thương hiệu hơn 1020 doanh nghiệp trong và ngoài nước, có cơ hội giúp họ có sự chuyên nghiệp về hình ảnh ngay từ lúc khởi đầu, và gián tiếp giúp các doanh nghiệp đang hoạt động có sự thay đổi lớn về mặt doanh thu, tăng giá trị gia tăng, giá trị cạnh tranh, định vị và mở rộng ảnh hưởng đến với khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh, song hành như một chuyên gia về quảng cáo để đảm bảo cho sự thành công của bạn, giúp bạn luôn khác biệt và giá trị về mặt hình ảnh. Chúng tôi luôn hoạt động với sứ mệnh " Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt"

Sứ mệnh

Nâng tầm giá trị thương hiệu
Không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị khác biệt, thiết thực cho doanh nghiệp. Chế độ đãi ngộ thảo đáng, khuyến khích sáng tạo cho nhân viên và cộng tác viên nhằm tạo ra một sức mạnh tập thể, bền vững với muôn vàn giá trị tốt đẹp và trong mỗi chúng tôi luôn mong muốn mang lại thật nhiều giá trị cho cộng đồng 

Tầm nhìn

Trở thành một trong 10 công ty hàng đầu trong ngành quảng cáo, thiết kế sáng tạo tại Việt Nam đến năm 2020.
Giá trị cốt lõi
Sản phẩm và dịch vụ phát triển dựa trên sự am hiểu sâu và rộng chuyên ngành. Với trên 3000 dự án trong và ngoài nước, chúng tôi ý thức rõ vấn đề sáng tạo phải mang lại hiệu quả và trên nền tảng tốc độ. 

Chiến lược:

Kiến thức, sự sáng tạo là nền tảng xây dựng giá trị cốt lõi. Quy trình Sự thành công của khách hàng là thước đo giá trị của Việt Art chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình.

Dịch vụ

Thiết kế sáng tạo
Thiết kế nhận diện thương hiệu
Quảng cáo: in ấn, thi công & vật phẩm quảng cáo
Website: thiết kế và phát triển, marketing online
Event & Media
 
Liên hệ 
Office: 260 Chu Van An Str, Ward 26, Binh Thanh Dist, HCM City
Workshop 1:  987 Ha Huy Giap, Thanh Loc Ward, Dist. 12, HCM City
Email : info@vietart.co
Hotline : 0938.371.818
 

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia