Công ty Cổ Phần X Media

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Cổ Phần X Media

X-Media định hướng cung cấp nội dung số cho người dùng trên internet và mobile.
Từ mong muốn thể hiện năng lực bản thân, cũng như đóng góp hữu ích cho xã hội, những kỹ sư trẻ tài năng và tâm huyết đã thành lập X-Media. Sáng lập viên là những người có nhiều kinh nghiệm trong phát triển các hệ thống phần mềm lớn, các mạng cộng đồng, làm thương mại điện tử và thành công trong kinh doanh. 
Nền tảng cho sự phát triển của X-Media là luôn khát khao vươn tới những đỉnh cao mới, tinh thần đồng đội sâu sắc và văn hóa kỷ luật chặt chẽ. Quan điểm cạnh tranh của chúng tôi là “Không ngừng tạo ra những điều mới mẻ”. 
Điều mới mẻ chính là triết lý về sự sáng tạo không ngừng, nó không chỉ thể hiện ở việc tiên phong trong các công nghệ mới mà còn là sáng tạo trong triết lý kinh doanh, thấu hiểu và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. 
Từng con người trong X-Media đều hiểu rõ và luôn nỗ lực làm mới bản thân để đem lại sự hài lòng và tin cậy của khách hàng. Đây là một mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi.

Tầm nhìn

-  Trở thành một công ty công nghệ hàng đầu, chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ trực tuyến trên mạng Internet và viễn thông.

Sứ mệnh

-  Đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về các dịch vụ trực tuyến. Giúp khách hàng tiếp cận tốt nhất với các dịch vụ trực tuyến, các công nghệ mới.

Giá trị cốt lõi

Hệ giá trị
-  Để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp và xã hội, X-Media được định hướng phát triển bền vững trên hệ giá trị cơ bản: Chữ tín, đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo và nhân 
chữ tín
-  Lấy tín làm trọng. Đây là yếu tố then chốt nhất quyết định sự thành công của X-Media. Thế nên, trong tất cả những hoạt động bên trong và bên ngoài doanh nghiệp, chúng tôi luôn nỗ lực để đạt được sự tín nhiệm cao từ phía đồng nghiệp, đối tác lẫn khách hàng. Đặc biệt là trong các hoạt động đối ngoại, xây dựng lòng tin và sự trung thực là một nét văn hóa nổi bật ở X-Media.
-  Đoàn kết
Xây dựng & phát triển X-Media vững mạnh nhất định phải dựa trên một tập thể đoàn kết. Người X-Media không phải là những cá thể đơn lẻ. Chúng tôi là một tập thể gắn bó, cộng tác tốt để vượt qua thách thức & tạo ra những thành quả sáng tạo. Chúng tôi chia sẻ những khó khăn và tận hưởng niềm hạnh phúc cùng nhau
-  Sáng tạo
X-Media đặt yếu tố sáng tạo lên hàng đầu. Với mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt cho khách hàng, tại X-Media, sự sáng tạo được vận dụng trong cả tư duy đến quy trình làm việc. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra những sự cải tiến hiệu quả, mang lại thành công cho doanh nghiệp lẫn lợi thế cho khách hàng.
-  Nhân ái
Văn hóa X-Media đề cao tinh thần nhân ái. Người X-Media sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống để khó khăn được san sẻ và hạnh phúc được nhân lên bội phần. Vượt ra khỏi phạm vi doanh nghiệp, chúng tôi nỗ lực để tạo ra ngày càng nhiều giá trị cho xã hội và góp tay xây dựng xã hội phồn vinh.

Liên hệ

- Địa chỉ: Số 244A Lê Trọng Tấn, P.Khương Mai, Thanh Xuân, HN. VPGD: 48 Tố Hữu, HÀ NỘI
- Tel: 024 73063888
- Email: info@xmedia.vn | Website: www.xmedia.vn
- Website: http://xmedia.vn/index.html

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia