Công ty CP Phần mềm Phương Đông

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 4874 lượt xem!
Công ty CP Phần mềm Phương Đông

OrientSoft luôn mong muốn giữ vững là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm ứng dụng, dịch vụ CNTT và luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất về dịch vụ, giải pháp và sản phẩm với giá trị cao và đóng góp cho đất nước và cộng đồng.

OrientSoft đã và đang mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước và cam kết là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, là môi trường tốt cho những người có năng lực và lòng nhiệt thành.

Giá trị cốt lõi

Tập thể OrientSoft nỗ lực hàng ngày nhằm xây dựng một môi trường văn hóa trẻ trung, hòa đồng, nhiệt huyết, cầu tiến, hết mình trong công việc để hướng tới phong cách chuyên nghiệp và chất lượng hoàn hảo hơn nữa.

OrientSoft luôn theo đuổi những nguyên tắc và giá trị cốt lõi sau trong quá trình hoạt động của mình:
-  Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm
-  Cam kết về chất lượng và kết quả công việc 
-  Dịch vụ chuyên nghiệp
-  Quan hệ đối tác bền vững, lâu dài
-  Tăng trưởng dựa trên tri thức
-  Đầu tư mạnh mẽ vào phát triển nguồn nhân lực
-  Văn hóa công ty độc đáo và lành mạnh
-  Có trách nhiệm với xã hội
 

Tầm nhìn và sứ mệnh

Xây dựng OrientSoft trở thành công ty phát triển phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin đẳng cấp quốc tế, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng và sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm của Việt Nam và góp phần đưa tên Việt Nam vào bản đồ gia công phần mềm thế giới.

Con người và năng lực

Tại OrientSoft xem con người là nguồn tài nguyên quan trọng nhất để từ đó làm nền tảng cho tất cả mọi hoạt động và kinh doanh của tố chức mình. Để đạt được điều đó, chúng tôi đặt ra một chính sách đào tạo để phát triển khả năng, kinh nghiệm cũng như kiến thức của mỗi thành viên trong công ty, và chính sách đó được cập nhật liên tục nhằm thoả mãn những mong mỏi của nhân viên, sao cho hiệu quả sản xuất luôn đạt mức cao nhất trong khả năng của chúng tôi. Chính nhờ đó, tập thể OrientSoft ngày càng gắn bó và phát triển bền vững...
Ngoài ra, với chính sách đào tạo, nâng cấp thường xuyên về công nghệ và giải pháp, các chuyên gia của OrientSoft liên tục được đào tạo trong quá trình làm việc. Nhiều thành viên trong công ty sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế của các hãng cung cấp giải pháp và dịch vụ hàng đầu thế giới như: Microsoft, Oracle,...

Nhân viên tâm huyết, sáng tạo, tài năng

Những con người tại OrientSoft có khát vọng cống hiến cho sự phát triển của nền công nghiệp CNTT, được đào tạo bài bản cùng với tố chất năng động và sáng tạo, nguồn nhân lực tài năng của OrientSoft thực sự là tài sản vô giá và là một thế mạnh của chúng tôi.

Hiểu biết sâu sắc đa nghiệp vụ, lĩnh vực

Không chỉ là những tài năng trong lĩnh vực CNTT, đội ngũ chuyên gia của OrientSoft còn có kinh nghiệm và những hiểu biết sâu sắc trong các lĩnh vực, nghiệp vụ chuyên ngành. Chúng tôi hiểu bản chất nghiệp vụ, chúng tôi hiểu những khó khăn khách hàng gặp phải, và do đó, chúng tôi hiểu cách thức, con đường để nâng cao hiệu quả hoạt động cho khách hàng bằng các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ phần mềm của chúng tôi.

Làm chủ giải pháp và công nghệ

Tại OrientSoft chúng tôi áp dụng các giải pháp và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, nhiều vị trí đã đạt được các chứng chỉ sát hạch của các hãnh như Microsoft, Oracle,..

 

Liên Hệ

Công ty Cổ phần phần mềm Phương Đông
ĐCGD: Tầng 6 tòa nhà Văn phòng - Số 1, ngõ 7 Nguyên Hồng - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội

Địa chỉ ĐKKD: Số 25 ngõ 1194/61 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.

Điện thoại: (024) 3537 9185

Fax: (024) 3259 5351

Email: info@orientsoft.vn

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia