Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ CS-Solution

Cập nhật ngày: 19/04/2024 - Đã có: 100 lượt xem!
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ CS-Solution


Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, những người lãnh đạo đam mê và gắn kết đã xây dựng và phát triển Công ty lớn mạnh với gần 50 nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp với văn hóa doanh nghiệp tiên tiến và hiện đại. CS-Solution luôn nỗ lực phát triển không ngừng, khẳng định vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của CS-Solution đó là tìm ra những giải pháp tốt nhất, nghiên cứu và phát triển những giải pháp này với tiêu chuẩn quốc tế, cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tối ưu chi phí đầu tư. 

CS-Solution luôn nỗ lực tìm tòi, tiếp thu và phát triển các giải pháp không những có chất lượng tiêu chuẩn, mà chi phí còn hợp lý, đáp ứng các yêu cầu của doanh nghiệp, tạo ra các thông tin có tính định hướng và kiểm soát chặt chẽ trong quản lý.

Tầm nhìn

Công nghệ thông tin đang trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết và được coi là tiền đề cho các ngành công nghệ khác. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ CS-Solution có chức năng nghiên cứu và cung cấp các giải pháp phần mềm quản lý và tích hợp hỗ trợ cho các doanh nghiệp. CS-Solution quyết tâm tạo nên một sản phẩm chất lượng thương hiệu số một Việt Nam về giải pháp phần mềm quản lý và tích hợp, hướng tới cung cấp giải pháp trong khu vực và quốc tế trong vòng 05 năm tới. 

Mục tiêu

CS-Solution với những cán bộ chuyên môn cao và có năng lực trong quản lý đã thành công trên các giải pháp cũng như những sản phẩm được áp dụng rộng rãi trên thị trường.
   
-  Xây dựng Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (PMS), tư vấn triển khai và tích hợp hệ thống các phân hệ quản lý.
-  Cung cấp các giải pháp tự động hóa cho các đơn vị; sản xuất và triển khai lắp đặt hệ thống chỉ dẫn đường và hệ thống kiểm soát xe thông minh.
-  Tư vấn và triển khai áp dụng quy trình quản lý cho các đơn vị trước và sau khi áp dụng trên hệ thống phần mềm, tư vấn triển khai mô hình ERP cho các doanh nghiệp, từng bước hệ thống hóa các quy trình, công đoạn thực hiện trên phần mềm.
-  Xây dựng và cung cấp hệ thống quản lý bán bất động sản trên quy trình tiêu chuẩn cao.
-  Xây dựng và cung cấp hệ thống quản lý điều hành tòa nhà cho các tòa nhà, nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị khai thác, quản lý, điều hành tòa nhà. 
-  Tư vấn, thiết kế và triển khai hệ thống thương mại điện tử, phát triển ứng dụng qua mạng internet với mô hình cloud. 
-  Tư vấn và chuyển giao các chương trình, hệ thống tích hợp trong các giải pháp; Đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đặc biệt trong lĩnh vực phần mềm.

Liên Hệ

Văn phòng tại Hà Nội
(+84) 24 3976 6435
sales@onesvn.com
www.onesvn.com
Tầng 5, số 209 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
(84) 93 498 4499
hcm@onesvn.com
www.onesvn.com
216/3/23 phố Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng tại Campuchia
+855 70 789 585
kanharo@nex-infiniti.com
WWW.nex-infiniti.com
Đại học quốc tế Phnom Penh, Tầng 11, Tòa nhà 36, St.169, Veal vong, 7 Makara, Phnom Penh 12253, Campuchia

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia