Công ty TNHH TM & DVDL Mercare Việt Nam

Cập nhật ngày: 29/03/2024 - Đã có: 9887 lượt xem!
Công ty TNHH TM & DVDL Mercare Việt Nam

Công ty Mercare Việt Nam là đơn vị đa năng trong lĩnh vực du lịch và xúc tiến thương mại với chương trình đa dạng, phong phú, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ độc đáo, ấn tượng, chất lượng nhất…. Đem đến cho khách hàng những cơ hội hợp tác thành công  là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Quý khách chính là những người bạn đồng hành tuyệt vời nhất để chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định giá trị của Mercare Việt Nam đối với sự thành công cho khách hàng.

Hiện nay, Công ty Mercare Việt Nam đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường với các mảng hoạt động như sau:
-  Tổ chức các chương trình du lịch nội địa và Quốc tế với dịch vụ chất lượng cao.
-  Tổ chức các chương trình Hội nghị Quốc tế, Hội thảo, Triển lãm, Hội chợ và Tọa đàm gặp gỡ.
-  Bán vé máy bay, vé tàu hỏa, cho thuê xe từ 4 đến 45 chỗ, đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước.
-  Làm và tư vấn các thủ tục visa xuất cảnh cho người Việt Nam, visa nhập cảnh cho khách nước ngoài vào Việt Nam, gia hạn visa cho khách nước ngoài tại Việt Nam, thẻ APEC.
-  Làm hộ chiếu lấy nhanh, nộp nhanh.
-  Xúc tiến thương mại, thiết lập cơ hội giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đồng hành cùng các đối tác phát triển, mở rộng thị trường hoạt động du lịch và xúc tiến thương mại, nâng cao giá trị sản phẩm dịch vụ và năng lực của nhà tổ chức, Công ty Mercare Việt Nam hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm, hợp tác của Quý Đơn vị, Địa phương và Doanh nghiệp…góp phần mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho cộng đồng và sự thành công của Quý vị
 

MercareTravel Việt Nam
Nhà số N8A8 phố, Nguyễn Thị Thập, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Hotlines: 0982871125 - 0984891351

Đào tạo nhân sự theo nhu cầu Doanh nghiệp và Xu hướng công nghệ hiện nay - 2024

Nhắn tin để đăng ký tham gia